Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này 03 (Ba) thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành, 01 (Một) thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã) áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Cụ thể:
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
- Thông báo thành lập thư viện đối với thư viện cộng đồng (1.008901)
- Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng (1.008902)
- Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện cộng đồng (1.008903)
Thời gian giải quyết: 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ
Phí, lệ phí (nếu có): Không
Địa điểm và Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của Ủy ban nhân dân cấp xã
2. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ
- Thủ tục Đăng ký hoạt động thư viện tư nhân có vốn sách ban đầu từ 500 bản đến dưới 1.000 bản (1.000954)./.